Chính sách đổi trả sản phẩm tại EcoBe như thế nào?

Tại EcoBe, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở EcoBe được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại EcoBe.

Chính sách đổi trả hàng tại EcoBe

EcoBe đảm bảo sản phẩm được bán tại EcoBe là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, EcoBe cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành như sau:

NGÀNH HÀNG KỂ TỪ KHI ECOBE GIAO HÀNG THÀNH CÔNG SẢN PHẨM LỖI (do nhà cung cấp) SẢN PHẨM KHÔNG LỖI SẢN PHẨM LỖI SẢN PHẨM LỖI (do người sử dụng)

Điện tử

Điện gia dụng

Phụ kiện điện tử

7 ngày đầu tiên

Đổi mới, trả không thu phí

Trả không thu phí

Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp
8-30 ngày Bảo Hành
30 ngày trở đi Bảo Hành Không hổ trợ đổi trả
Xe máy, xe đạp điện Chỉ áp dụng bảo hành, không áp dụng đổi trả
Voucher/ E.Voucher dịch vụ 7 ngày đầu tiên Đổi mới, trả không thu phí Không hỗ trợ đổi trả
8-30 ngày
30 ngày trở đi Không hổ trợ đổi trả
Đối với các ngành hàng còn lại 7 ngày đầu tiên Đổi mới, trả không thu phí Trả không thu phí Không hỗ trợ đổi trả
8-30 ngày
30 ngày trở đi Không hổ trợ đổi trả

Đối với các sản phẩm bánh trung thu, nếu có phát sinh lỗi, quý khách vui lòng liên hệ EcoBe Care trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng thành công để được hỗ trợ tốt nhất

*Chính sách này áp dụng cho hầu hết các sản phẩm ở EcoBe, ngoại trừ:

•Đơn hàng có sản phẩm yêu cầu đổi – trả do lỗi ngoại quan nhưng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng

• Sản phẩm nằm trong danh mục hạn chế trả do nhu cầu của khách hàng nhưng có yêu cầu trả do nhu cầu

Tôi có thể gửi hàng về EcoBe qua bưu điện không?

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của EcoBe tại chính sách đổi trả hàng hóa.

2. Các bước thực hiện đổi – trả:

Bước 1: Đăng ký

Liên hệ với EcoBe Care qua hotline (028) 62 758 222hoặc truy cập trang “Gửi yêu cầu” và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

• Mã số đơn hàng

• Tên sản phẩm

• Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

• Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, EcoBe sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về EcoBe thông qua đối tác giao hàng bưu điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện

Quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

Bước 4: Gửi sản phẩm về EcoBe

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện về EcoBe trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

• Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng

• Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)

• Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

• Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:

1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.

2. Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng EcoBe đã gửi cho nhân viên bưu điện.

3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

4. Liên hệ Hotline EcoBe: (028) 62 758 222( 8h – 21h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về EcoBe theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Trong trường hợp không nhớ thông tin ở bước số 4, quý khách có thể xuất trình tin nhắn EcoBe đã gửi (ở bước 2) cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.

Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về EcoBe. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, EcoBe sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.