CHÍNH SÁCH BẢO HẢNH ÁP DỤNG CHO CÁC NGÀNH HÀNG ĐIỆN TỬ CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU BÁN TRÊN TRANG TMDT ECOBE

A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Duy Trì Tài Khoản: để tạo và duy trình tài khoản của bạn với chúng tôi, bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của bạn;

- Còn trong thời hạn bảo hành

- Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

B. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất

Trong trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể liên hệ EcoBe qua 2 kênh sau để được tư vấn, hỗ trợ:

1. Hotline gặp Bộ phận bảo hành của EcoBe: (028) 62 758 222

2. Email: gửi yêu cầu của bạn đến Bộ phận chăm sóc khách hàng của EcoBe: cskh@ecobe.vn

D. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

1. Bảo hành tại nhà sản xuất

Sản phẩm cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên EcoBe khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.

Khách hàng Trung tâm bảo hành Khách hàng

2. Bảo hành thông qua EcoBe

Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về EcoBe, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi EcoBe nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 20 ngày đến 45 ngày làm việc tính từ lúc EcoBe nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và EcoBe sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.

Khách hàng Bưu điện EcoBe Trung tâm bảo hành Ecobe Bưu điện Khách hàng.

* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo SDT : (028) 62 758 222

Xin chân thành cảm ơn.